Trong quá trình in ấn những dữ liệu trên Excel có nhiều trang đôi khi chúng ta ần đánh số trang in để tiện lợi cho việc sắp xếp. Trong bài viết này nghegiaovien.com sẽ chia sẻ cho các bạn cách đánh số trang in trên Excel 2013, 2007.

ĐÁNH SỐ TRANG IN TRÊN EXCEL 2013

Điều đầu tiên các bạn cần làm là chỉnh sửa lề trang, hướng trang… Tiếp đến chèn Header & Footer và trên Header & Footer ta có thể chèn số trang, ngày tháng, text…

 


Để chèn các bạn vào Insert => Header & Footer

 


Ta được hộp thoại như hình dưới và trên hộp thoại ta có:

Phần Header (nơi chèn thông tin đặt đầu) và Footer (thông tin đặt cuối trang)

 


Để chèn thêm số trang vào cuối trang các bạn chọn nút “Custom Footer” và được hộp thoại như hình dưới

 


Đến đây ta có  vị trí để đặt số trang

Left section: Dưới góc trái;

Center section: Giữa;

Right section: Dưới góc phải

Tiếp theo các bạn chọn các nút lệnh tương ứng để chèn text (hình chữ A), số trang, số trang trên tổng số, thời gian, hình ảnh… Tùy mục đích mà các bạn có thể chèn thêm tông tin cho phù hợp.

 


ĐÁNH SỐ TRANG IN TRÊN EXCEL 2007

Đối với Excel 2007 thì các thao tác tương tự nhưng khác nhau chút ít về phần giao diện.

 


Như vậy, nghegiaovien.com vừa chia sẻ cho các bạn cách đán số trang in trên Excel 2007, 2013. Đối với các phiên bản khác thì về cơ bản thao tác cũng tương tự chỉ khác dôi chút về giao diện các bạn có thể tự tìm hiểu. Chúc các bạn thành công!

(Đánh số trang in trên Excel- Nguyen Long)



Post a Comment

أحدث أقدم