Trong quá trình in ấn những dữ liệu trên Excel có nhiều
trang đôi khi chúng ta ần đánh số trang in để tiện lợi cho việc sắp xếp. Trong
bài viết này nghegiaovien.com sẽ chia sẻ cho các bạn cách đánh số trang in trên
Excel 2013, 2007.
ĐÁNH SỐ TRANG IN TRÊN EXCEL 2013
Điều đầu tiên các bạn cần làm là chỉnh sửa lề trang, hướng
trang… Tiếp đến chèn Header & Footer và trên Header & Footer ta có thể
chèn số trang, ngày tháng, text…
Để chèn các bạn vào Insert => Header & Footer
Ta được hộp thoại như hình dưới và trên hộp thoại ta có:
Phần Header (nơi chèn thông tin đặt đầu) và Footer (thông
tin đặt cuối trang)
Để chèn thêm số trang vào cuối trang các bạn chọn nút
“Custom Footer” và được hộp thoại như hình dưới
Đến đây ta có vị trí
để đặt số trang
Left section: Dưới góc trái;
Center section: Giữa;
Right section: Dưới góc phải
Tiếp theo các bạn chọn các nút lệnh tương ứng để chèn text
(hình chữ A), số trang, số trang trên tổng số, thời gian, hình ảnh… Tùy mục
đích mà các bạn có thể chèn thêm tông tin cho phù hợp.
ĐÁNH SỐ TRANG IN TRÊN EXCEL 2007
Đối với Excel 2007 thì các thao tác tương tự nhưng khác nhau
chút ít về phần giao diện.
Như vậy, nghegiaovien.com vừa chia sẻ cho các bạn cách đán số
trang in trên Excel 2007, 2013. Đối với các phiên bản khác thì về cơ bản thao
tác cũng tương tự chỉ khác dôi chút về giao diện các bạn có thể tự tìm hiểu.
Chúc các bạn thành công!
(Đánh số trang in
trên Excel- Nguyen Long)
Đăng nhận xét